Địa chỉ mua bán đồng hồ cũ đeo tay tại TPHCM, Hà Nội

0
273

Địa chỉ mua bán đồng hồ cũ đeo tay tại TPHCM, Hà Nội uy tín, giá cả hợp lý nhất. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay cũ chính hãng Thụy Sỹ uy tín nhất ngay tại số 49 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn không muốn mua phải hàng cũ mà giả, giá cắt cổ? Nhưng nếu không thử thì làm sao biết đâu là sự thật. Do đó, bạn đừng ngần ngại khi ghé thăm Win Luxury shop – địa chỉ mua bán đồng hồ cũ tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Cơ sở khang trang hiện đại

Thiết kế cơ sở khang trang, hiện đại, trưng bày các hãng đồng hồ cẩn thận như một cách trân trọng các “quý ông” thuộc tầng lớp quý tộc, hoàng gia bởi Win Luxury sở hữu đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ chính hãng Thụy Sĩ cho đến Nga. Ngoài ra, chúng tôi đặt hai cơ sở chính tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thu mua đồng hồ cũ.

Mẫu mã đa dạng phong phú

Nếu bạn đang cần mua đồng hồ cũ nhưng vẻ bên ngoài vẫn còn zin, thiết kế có thể đơn giản nhưng phải thoải mái, bộ máy vận hành hoạt động chính xác, mượt mà thì có thể chọn ra từ trong các mẫu đã qua sử dụng cao cấp của hơn 50 thương hiệu đình đám thế giới gồm Rolex, Omega, Longines, Hublot, Franck Muller, Breitling, Tag, Heuer, Corum, Frederique Constant, Buran, Tissot, Piaget,…Đây đều là những “ông hoàng bà lớn” chính hãng từ Thụy Sĩ và Nga.

Chất lượng dịch vụ tốt

Tất cả đồng hồ bày bán tại cửa hàng Win Luxury đều kèm theo các dịch vụ chất lượng, rõ ràng. Đầu tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu về thương hiệu mình quản lý nhằm giúp bạn đưa ra quyết định khi không biết lựa chọn sản phẩm nào. Đồng thời, giải thích đặc điểm và các nét nổi bật của mặt hàng đó (chất liệu, kích thước, thiết kế mặt số, vỏ, mặt kính, dây đeo, bộ máy hoạt động…).

Ưu điểm dịch vụ tiếp theo chính là bạn có thể dễ dàng hoàn thành việc mua bán đồng hồ cũ tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội bằng trang điện từ website. Chỉ cần kết nối internet 3g, 4g hay wifi thì tất cả thông tin về mẫu đồng hồ bạn quan tâm cũng như dịch vụ sẽ xuất hiện ngay trên màn hình để bạn tham khảo trước khi mua. Đồng thời áp dụng phương thức thanh toán COD (nhận hàng, xem hàng và trả tiền).

Điểm cộng lớn nhất trong dịch vụ của Win Luxury khi mua bán đồng hồ cũ cần nhắc tới chính là các chính sách kèm theo sản phẩm (chính sách đổi trả, chính sách bảo hành, chính sách bảo mật thông tin).

Trong chính sách bảo hành, dù là đồng hồ cũ nhưng vì chúng đều là các dòng sản phẩm chính hãng nên vẫn được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành miễn phí ít nhất là 1 năm và dài nhất là 5 năm. Còn với chính sách đổi trả, nếu thấy sai sót chi tiết nào về sản phẩm so với những gì đã được chứng nhận hoặc không ưa thích thì bạn có thể trả lại cho Luxury Watch sau 3 ngày trước khi mua. Song phải chắc chắn hoàn lại y nguyên sản phẩm lúc khi mua và các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, hộp đựng, bao bì đóng gói, quà tặng kèm (nếu có),..Cuối cùng là chính sách bảo mật, Luxury Watch đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thu mua đồng hồ cũ nên các thông tin khách hàng đều được bảo lưu riêng biệt và an toàn bí mật.

Mua bán đồng hồ cũ tại Win Luxury 

Chúng ta đều biết khi công nghệ làm giả ngày càng phát triển dẫn đến các mặt hàng chính hãng bị ảnh hưởng không nhỏ. Do đó, nếu muốn bán hoặc mua đồng hồ cũ xịn thì cần phải cân nhắc một số yếu tố sau vì nó có thể giúp bạn mua được chiếc đồng hồ với giá rẻ hoặc bán ở mức giá tốt.

  • Thương hiệu: Thông thường, khi mới quen ai đó (đồng hồ), chúng ta thường hỏi đó là “con của ai?” ( thương hiệu). Đó có thể là con ông cháu cha (Rolex, Omega, Tissot,…) cũng hoặc chỉ là con bình dân (Mido, Versace, Hamilton,…). Thương hiệu là yếu tố đầu tiên quyết định mức giá của một sản phẩm.
  • Mẫu đồng đồ và phiên bản giới hạn: Hầu như những mẫu đồng hồ có lượt tìm kiếm nhiều trên thị trường thời trang phụ kiế sẽ có giá bán cao hơn các mẫu ít được “click”. Còn những phiên bản đồng hồ sản xuất số lượng hiếm cũng có giá bán rất cao. Do đó, để sở hữu hoặc bán đi, bạn nên tìm hiểu thông tin xoay quanh mẫu mã đó trước khi đến cửa hàng.
  • Tình trạng hoạt động: Một chiếc đồng hồ cũ có nghĩa là đã sử dụng dù ít hoặc nhiều lần nhưng vẫn hoạt động tốt. Các dòng sản phẩm đã sửa chữa bảo dưỡng sẽ có giá thấp hơn so với mẫu chưa bảo dưỡng.
  • Hộp và giấy tờ: Đồng hồ có đầy đủ hộp và giấy tờ ( hướng dẫn sử dụng, tờ kèm PR thương hiệu,…) có thể làm tăng giá trị mẫu sản phẩm. Bởi những phụ kiện này giúp bạn chứng minh đồng hồ của mình với người mua và ngược lại. Tuy nhiên, đối với các trường hợp không còn giấy tờ, hộp đựng thì vẫn có thể mua bán đồng hồ cũ.
  • Năm sản xuất: Không phải tất cả đồng hồ cũ có năm sản xuất rất lâu được coi là hiếm. Vì hiếm là phải không còn sản xuất, phiên bản giới hạn.

Trên đây là 5 yếu tố tác động trực tiếp tới giá trị chiếc đồng hồ mà bạn muốn mua hoặc bán. Vậy Win Luxury Watch có những mẫu đồng hồ cũ nào? Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một vài mẫu mã được sưu tầm sau.

Đồng hồ cũ chính hãng Thụy Sĩ

Đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng là xa xỉ bậc nhất thế giới bởi chất lượng cực tốt và luôn có chứng nhận chính hãng. Các sản phẩm được sản xuất theo phương pháp thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận từ khâu chọn chất liệu quý như kim cương, vàng, thép không gỉ cho đến các bộ máy vận hành Automatic. Ngoài ra các mẫu thiết kế tinh xảo, đa dạng, hoạt tiết mượt mà, chi tiết sắc nét. Cho nên giá mua đồng hồ cũ chính hãng Thụy Sĩ thuộc phân khúc cao (1100$ – 50 000$).

mua ban dong ho cu 1

Đồng hồ Rolex 18238 mặt vi tính gắn kim cương

mua ban dong ho cu 2

Đồng hồ cũ Omega Geneve cổ mặt tia vàng đúc 18k

Đồng hồ cũ chính hãng Nga

Trải qua nhiều chuyển biến khác nhau về phong cách và kiểu dáng, đồng hồ Nga đem tới cho thị trường “cỗ máy thời gian” một nét đẹp lúc cao quý thuộc bậc vương quyền lúc hiện đại giản đơn. Từng sản phẩm chính hãng Nga được chế tác và tạo hình tinh tế, sử dụng các vật liệu xa xỉ như vàng nguyên khối, kim cương, bạch kim. Đặc biệt, bộ máy hoạt động Automatic là một đặc trưng tạo nên sự thành công của đồng hồ chính hãng Nga.

mua ban dong ho cu 3

Đồng hồ Liên xô Buran Chronograph moonphase

mua ban dong ho cu 4

Đồng hồ nga poljot vàng hồng đúc 583 automatic