Đồng hồ Breitling 1884 chính hãng giá bao nhiêu tại Việt Nam?

0
487
Đồng hồ Breitling colt GMT A32350
Đồng hồ Breitling colt GMT A32350
75 / 100

Nhiều anh chị muốn mua đồng hồ Breitling 1884 chính hãng nhưng chưa biết liệu một chiếc đồng hồ Breitling 1884 giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đồng hồ Breitling 1884 có gì đặc biệt?

Thương hiệu Breitling là thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng với quá trình phát triển của chronograph. Ngoài ra Breitling luôn gắn liền với hàng không trong quá khứ cũng như lịch sử của mình. Những mẫu đồng hồ của thương hiệu Breitling đã mang đến cho chúng ta những chiếc đồng hồ thật thú vị độc đáo riêng biệt. Bởi vậy, chính hãng đồng hồ Breitling đã thu hút rất nhiều những khách hàng trên thế giới đến gần với họ hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ Breitling 1884 chính hãng trong bài viết này nhé! Với những thông tin hữu ích này hy vọng bạn đọc đem về cho mình những kiến thức hữu ích khi chơi đồng hồ.

Đồng hồ Breitling Chronographe vàng đúc 18k nguyên zin Thụy Sĩ
Đồng hồ Breitling Chronographe vàng đúc 18k chi tiết sản phẩm: http://www.dongholuxury.vn/product/dong-ho-breitling-chronographe-vang-duc-18k-nguyen-zin-thuy-si/

Đối với ngành hàng không luôn cần đến sự tin cậy và chính xác chính vì thế đòi hỏi mẫu thiết kế đặc biệt độ chính xác cao mà chronograph đã thiết kế mẫu đồng hồ mang thương hiệu Breitling. Thuở trước thì đồng hồ Breitling 1884 chỉ có mẫu bỏ túi đến nay rất nhiều mẫu đeo tay khác nhau. Năm 1930, Breitling đã làm ra loại bảng hiệu chronograph dành riêng cho phi cơ và phó phi cơ hay những người làm việc ở khoang máy bay. Mang đến những cuộc thử nghiệm lái máy bay thành công cho những phi cơ hiện nay. Vì vậy mà Anh đã sử dụng nhằm mục đích trang bị cho những loại máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ II của Thế Giới.

 Đồng hồ Breitling 1884 cũ chính hãng
Đồng hồ Breitling 1884 cũ chính hãng

Đồng hồ Breitling 1884 với phát minh chronograph độc đáo làm nên điểm sáng ngành pháp triển công nghiệp chế tạo đồng hồ trong những năm 1930. Sau đó 4 năm, thương hiệu đồng hồ Breitling đã phát minh và cho ra mắt bộ đếm chronograph với cấu tạo hai nút bấm. Mang đến nhiều đóng góp cho ngành khoa học, công nghiệp cũng như đối với thể thao. Từ đó là thương hiệu Breitling gắn liền và phát triển cho đến tận bây giờ với tầm ảnh hưởng sử dụng là những người thượng lưu, cao cấp thể hiện phong cách cá nhân.

Một số mẫu đồng hồ Breitling 1884 mang thiết kế đặc biệt như đồng hồ Vintage mang đến sự lựa chọn đa dạng cho những người yêu thích đồng hồ

Đồng hồ Breitling 1884 giá bao nhiêu?

Thường bạn mua đồng hồ Breitling 1884 chính hãng thường có giá trên 4000 USD. Đây là mức giá được nhiều người chấp nhận để có được chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế và độc đáo này. Chính vì thế mà bạn cần cân đối khi mua những dòng khác nhau nữa của hãng Breitling. Tuy nhiên, để mà nói thì 4000 USD chưa phải là con số lớn với các tay chơi đồng hồ nếu mua được sản phẩm chính hãng. Hiện nay trên thị trường lợi dụng dòng thương hiệu này nổi tiếng mà không quan ngại làm giả, làm nhái dẫn đến thị trường hỗn đoạn, không phân biệt được thế nào là thật là giả. Chính vì thế bạn cũng cần quan sát kỹ càng, tìm hiểu đơn vị bán và thông tin sản phẩm ngay trên chính trang chủ của hãng.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhận ra thiết kế cũng như những công năng của đồng hồ Breitling 1884 có những điểm khác biệt so với những mẫu nhái. Theo dõi thêm những bài viết phía sau của Win Luxury nhé!

Đồng hồ Breitling colt GMT A32350
Đồng hồ Breitling colt GMT A32350

>>> Tham khảo giá đồng hồ Breitling chính hãng tại Win Luxury

Mua đồng hồ Breitling 1884 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồng hồ Breitling 1884 nhưng đâu mới là đơn vị chính hãng. Liệu bạn trả giá cho chiếc đồng hồ đó có phải là giá trị thực sự không.

Nếu tại Hà Nội mọi người có thể mua được đồng hồ Breitling 1884 chính hãng tại Win Luxury 49 Nguyễn Chí Thanh – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể có được cho mình những sản phẩm ưng ý, cam kết chính hãng 100% trên thị trường. Bồi hoàn giá trị thiệt hại cho khách hàng gấp đôi nếu phát hiện ra hàng giả hàng nhái. Đảm bảo những gì bạn bỏ ra là tâm huyết nhất là tối ưu nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm cũng như bất cứ thông tin nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn cụ thể nhất. Win Luxury sự lựa chọn hàng đầu cho những tay chơi đồng hồ Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here