Đồng hồ Nga cổ, cũ có nên mua không? ở đâu bán?

0
128
Đồng hồ Nga Buran Chronograph cao cấp chính hãng tại Luxury Watch
75 / 100

Đồng hồ Nga cổ, cũ có nên mua không đây chính là câu hỏi được nhiều người đặt ra cho Luxury thời gian qua. Và nếu mua thì ở đâu bán đồng hồ Nga cũ chính hãng? Cùng tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Nga cổ, cũ có nên mua không?

Nếu bạn là một người đam mê với cỗ máy thời gian và muốn có những bộ sưu tập trong nhà mình. Đừng ngại tìm những đơn vị bán đồng hồ Nga cũ để mua cho mình dòng chính hãng nhé. Nhiều người cũng lựa chọn cho mình giải pháp chơi những dòng đồng hồ cũ để sở hữu cho mình đa dạng đồng hồ hơn. Tuy nhiên, khi mua đồng hồ Nga cổ cũng gặp khá nhiều rủi ro mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nhiều anh em lựa chọn mua đồng hồ chính hãng cũ vì lý do thoả mãn đam mê mua sắm đồng hồ Nga chính hãng giá rẻ với giá thành rẻ hơn khi mua mới. Thông thường, các dòng sản phẩm của các hãng thì mua mới có giá thành khá cao và chát đổi lại chúng lại rất rất bền. Do đó, nếu bạn mua được những chiếc đồng hồ Nga cũ mà còn tốt và chính hãng. Thì chẳng khác nào chúng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khi mua được đồng hồ mới.

Đồng hồ chữ ký tổng thống Nga Putin dáng chuông dây thép máy ETA
Đồng hồ chữ ký tổng thống Nga Putin dáng chuông dây thép máy ETA

Đặc biệt với những người nào mua được đồng hồ của anh chị biết giữ gìn chúng thì chẳng khác nào anh chị bắt được vàng trong tay. Bởi vừa mua được giá rẻ thỏa mãn được đam mê của mình mà lại có giá thành vô cùng phải chăng. Các tính năng của đồng hồ Nga cổ vẫn được vận hành tốt. Hình thức bên trong và ngoài vẫn đẹp như những sản phẩm mới nhưng giá có thể bằng một nửa, thậm chí có khi bạn mua được giá rẻ hơn còn 1/5 so với giá mới.

Ngược lại, cái gì cũng có hai mặt, đôi khi mua đồng hồ Nga cổ mà vớ phải hàng lởm thì tiền mất tật mang. Nếu bạn không có hiểu biết sâu về đồng hồ thì nên cân nhắc lại vấn đề có nên sử dụng sản phẩm đồng hồ Nga cũ hay không. Nếu mua đồng hồ cũ cũng khá “hên xui” bởi nếu tốt thì ok mình thật may mắn, còn nếu không tốt thì thật là phí tiền. Cũng phụ thuộc khá nhiều vào tâm của người bán nữa đấy. Điều này khiến bạn đau đầu khi lựa chọn đơn vị mua uy tín.

Đồng hồ Nga Poljot vàng hồng đúc 583, automatic 29J size 35mm
Đồng hồ Nga Poljot vàng hồng đúc 583, automatic 29J size 35mm

Tuy nhiên, khả năng mua phải đồng hồ kém chất lượng từ các gian thương khá cao bởi ai cũng muốn có lợi nhuận lớn trong kinh doanh. Bạn có thể bị các cửa hàng kinh doanh dùng một số bí thuật chế biến sản phẩm lại độ như thật bằng các thay thế tinh tế. Chúng được lột ra và thay thế với nhiều lớp linh kiện khác nhau từ những chiếc đồng hồ vứt đi lắp ráp lại độ lên bán như hàng cao cấp. Những ai không am hiểu sâu về đồng hồ Nga cũ thì chắc chắn bạn được mua với giá trên trời nhé. Hơn nữa, rất có thể chiếc đồng hồ cũ là ẩn danh dưới những chiếc vỏ bọc sang trọng điều này cũng không thể biết được. Kinh doanh mà họ thề thốt hàng thật này nọ nhưng khi sử dụng mới biết hóa ra mình bị lừa.

Lời khuyên chân thật nếu mua đồ cũ bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ hoặc nhờ người có chuyên môn đi mua hộ. Còn không thì không nên mua khi chưa biết gì nhé, cứ mua đồ mới cho lành.

Đồng hồ Nga 1930 chữ ký tổng thống Putin vàng hồng - Luxury Watch
Đồng hồ Nga 1930 chữ ký tổng thống Putin vàng hồng – Luxury Watch

Ở đâu bán đồng hồ Nga cổ chính hãng giá rẻ?

Trước khi mua đồng hồ Nga cổ bạn cũng nên lưu ý những điều sau. Tìm hiểu kĩ về thiết kế của chiếc đồng hồ, một vài thông số kỹ thuật đơn giản để nắm bắt được chính xác nhất.

Tuy là đồng hồ giá rẻ nhưng với đồng hồ Nga thì chỉ là rẻ hơn một chút so với giá ban đầu thôi nhé giá của chúng có cách biệt không quá xa. Thường thì ở Hà Nội mọi người hay mua đồng hồ Nga cũ Win Luxury 49 Nguyễn Chí Thanh – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội là an toàn nhất. Đơn vị này cung cấp đồng hồ khá lâu năm trên thị trường, mang đến không chỉ sản phẩm giá thành tối ưu mà còn cam kết với khách hàng mọi sản phẩm cung cấp đều chính hãng.

Win Luxury watch – sự lựa chọn hàng đầu cho những tay chơi đồng hồ Việt 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here