Đồng hồ Omega cổ giá bao nhiêu tại Hà Nội, TP.HCM?

0
1087
82 / 100

Bạn băn khoăn không biết có nên mua đồng hồ Omega cổ không? Nếu mua thì mua đồng hồ Omega cổ tại Hà Nội, TPHCM chỗ nào chính hãng, uy tín nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

dong ho omega constellation bat up coc da den vang 18k 1

Giá sản phẩm 58 triệu liên hệ 0975 775 898
>> Xem chi tiết: Đồng hồ Omega Constellation bát úp cọc đá đen vàng 18k

dong ho omega constellation demi bat quai cang gay vang duc 14k 1

Giá sản phẩm 75 triệu liên hệ 0975 775 898
>> Xem chi tiết: Đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy vàng đúc 14k

Có nên mua đồng hồ omega cổ?

Nếu nói đến đồng hồ đeo tay, chắc chắn ai cũng muốn nói đến đồng hồ Omega. Thương hiệu đồng hồ Omega là một trong những đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sỹ với bề dày lịch sử hơn 150 năm. Bạn hoàn toàn có thể thấy đồng hồ Omega nổi tiếng chất lượng mang đến sự sang trọng. Vẻ đẹp đẳng cấp với thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những thiết kế vô cùng tinh tế này và thể hiện chúng theo phong cách cá nhân.

>>>Xem thêm : Các mẫu đồng hồ omega chính hãng, cao cấp nhất 

Người sáng lập:

Để nói về nguồn gốc thương hiệu đồng hồ Omega bắt đầu vào năm 1848 tại La Chaux-de-Fonds – Thụy Sĩ được đúc kết bởi chàng trai 23 tuổi Louis Brandt. Ông là một nhà chế tác những chiếc đồng hồ bỏ túi nổi tiếng , những “tác phẩm đồng hồ” của ông được xem như những kiệt tác thời bấy giờ.

Những thời điểm đáng nhớ

Sau khi Louis Brandt ông qua đời năm 1879, hai người con trai của ông là Louis Paul và César Brandt đã thành lập xưởng sản xuất  thay vì nhập lẻ từ các công ty khác. Vào năm 1882, công ty rời đến một nhà máy đến thành phố Bienne và hiện nay vẫn là trụ sở chính của Omega.

Vào năm 1903, Louis Paul và César cùng mất vào một thời điểm, cơ nghiệp của những chiếc đồng hồ Omega được để lại cho những người trẻ tuổi. Người lớn tuổi nhất trong số họ là Paul-Emile Brandt còn chưa được 24 tuổi. Nhưng chính họ là những người kiến trúc sư vĩ đã và là nhà và xây dựng thương hiệu đồng hồ Omega thành một “đế chế đồng hồ đeo” tại thế giới hiện nay.

Danh tiếng và uy tín của Omega dần được lớn mạnh và khẳng định mình trên thị trường quốc tế. Vào năm 1917 quân đội hàng không Hoàng gia Anh và năm 1918 lực quân  của Mỹ chọn đồng hồ Omega làm vật dụng đo thời gian cho binh sĩ dùng trong chiến trận. Cùng với đó là rất nhiều bộ sưu tập của thương hiệu này dành được các giải thưởng lớn tại đầu thế kỷ 20. Đạt những kỷ lục về độ chính xác và chưa bao giờ bị phá vỡ bởi một hãng đồng hồ nào khác

1950 năm mà có một số dòng đồng hồ Omega cổ tiêu biểu nhất được yêu thích có thể kể đến như: Seamaster, Speedmaster Chronograph và Constellations. Những chiếc đồng hồ của những mẫu đồng hồ này luôn được chát vàng khi đưa ra thị trường.

Vào cuối thập niên 60, Omega đã khẳng định với toàn thế giới và ngành công nghiệp chế tác đồng hồ rằng họ vẫn luôn là “Ông Hoàng” khi cho ra đời những chiếc đồng hồ phục vụ cho việc đi ra ngoài vũ trụ. Hay là những thế vận hội được sử dụng để đo đạc thời gian chính xác nhất.

Trong số những mẫu kinh điển nhất được bán đồng hồ Omega, thì Speedmaster vẫn là một huyền thoại thực sự. Chúng đóng vai trò như những chiếc đồng hồ “phiêu lưu ký”được tham gia chính thức vào ngày 20/07/1969. Đó là ngày đồng hồ Omega trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên được đưa ra ngoài trái đất đến với mặt trăng. Với dây đeo bằng da đeo trên cổ tay nhà du hành vũ trụ Buzz Aldrin.

 Sự hình thành và phát triển của đồng hồ Omega
                                                      Sự hình thành và phát triển của đồng hồ Omega

Năm 1995, siêu mẫu Crawford được chọn là gương mặt đại diện mới của Omega. Mở ra kỷ nguyên cho các thương hiệu lớn dùng người nổi tiếng làm đại sức thương hiệu.

Vào năm 2007, những tín đồ mua bán đồng hồ Omega cổ lại một lần trầm trồ trước sự ra mắt của Seamaster Ploprof 1200M, tái thiết kế lại dòng Seamaster Ploprof 1200M của năm 1970. Tuy vẫn giữ nét đặc trưng về trực quan của dòng sản phẩm thiết kế từ dòng đồng hồ “tiền bối” nhưng khả năng chịu áp lực nước đến độ sâu đáng kinh ngạc là 1200m.

Với những cột mốc cũng như sự hình thành và phát triển của đồng hồ Omega cổ bạn cảm thấy chúng có thực sự chính đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để mua chúng hay không. Và nếu mua đồng hồ Omega cổ có giá bao nhiêu?

Đồng hồ omega cổ giá bao nhiêu?

Bạn đọc có thể tham khảo giá một số sản phẩm đồng hồ omega cổ tại Win Luxury hiện nay:

Đồng hồ Omega Constellation bát quái Automatic 561 chính hãng - Giá 5000usd
                                   Đồng hồ Omega Constellation bát quái Automatic 561 chính hãng – Giá 5300usd

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Co-Axial Steel 42mm - Luxury Watch                       Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Co-Axial Steel 42mmGiá 2000usdĐồng hồ Omega Constellation càng chữ H vàng đúc 18k nguyên Zin                               Đồng hồ Omega Constellation càng chữ H vàng đúc 18k nguyên Zin – Giá 130trĐồng hồ Omega Constellation bát quái vàng đúc 18k chính hãngĐồng hồ Omega Constellation bát quái vàng đúc 18k chính hãngGiá 125trĐồng hồ Omega Constellation bát quái Automatic 561 chính hãngĐồng hồ Omega Constellation bát quái mặt vàng 18k dây daGiá 6700

Và một số mẫu đồng hồ Omega cổ giá tốt khác:

Vì sao nên mua đồng hồ omega cổ tại Win Luxury?

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Omega và muốn tìm cho mình những đơn vị bán đồng hồ Omega cổ tại Hà Nội. Thì Win Luxury 49 Nguyễn Chí Thanh – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có được những mẫu đồng hồ Omega cũ về nhà của mình. Khi mua hàng, bạn được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tư vấn chọn những mẫu phù hợp với giá tiền, vóc dáng. Mà còn tư vấn cả phù hợp với phong thủy và vận mệnh của gia chủ.

Chúng tôi cam kết  bạn hoàn toàn nhận được sản phẩm chính hãng 100% không có sự pha trộn hay điều chỉnh nào. Với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung chính vì thế để mua bán đồng hồ cổ Omega bạn không thể bỏ qua Win Luxury

Để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá chi tiết từng loại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here