5 Cách phân biệt đồng hồ Hublot THẬT và GIẢ chính xác nhất!

0
196
60 / 100

z2534571571898 e8c2bae7640ccd9e3dca869873635ebf HUBLOT là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, được sáng lập bởi Carlo Crocco và nhanh chóng trở thành thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất được nhiều giới tài phiệt ưa chuộng. 

Tuy nhiên khi công nghệ ngày càng phát triển thì hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan khiến người dùng hoang mang, khó có thể phân biệt được. Bởi vậy, hãy cùng Win Luxury tham khảo các cách phân biệt đồng hồ HUBLOT THẬT và GIẢ chính xác nhất dưới đấy nhé! 

1. Phân biệt HUBLOT chính hãng thông qua chất lượng lắp ráp và gia công 

Khi xem xét một chiếc Đồng hồ HUBLOT có phải là hàng chính hãng, bạn nên xem xét kỹ lưỡng những vết in trên mặt số, mặt sau và dây đeo, nếu những vết in bị mờ hoặc lỗi thì có thể đấy là hàng giả. 

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý những lỗi gia công xấu như kính ép bị chênh, ốc vặn bị trồi lên, cọc số bị lệch, font chữ mờ nhòe, khắc dập không sắc sảo, các chi tiết lỏng lẻo … Bởi nếu là HUBLOT chính hãng giá hàng trăm triệu sẽ không có những sai sót ngớ ngẩn như vậy. 

Ngoài ra, bạn có thể chạm ngón tay của bạn trên logo HUBLOT trên khóa đồng hồ; logo máy được chạm khắc, không bao giờ khắc bằng axit hoặc in.

z2534571583726 97d33181a8f3d0f36efb3fab1cb20a99

2. Để ý kỹ con ốc ở mặt trước đồng hồ 

Vít mặt trên đồng hồ HUBLOT thật có hình chữ H rất đặc trưng (trên viền bezel, trên phần vấu gắn dây) và ốc vít giống nhau trên tất cả các kiểu đồng hồ từ Big Bang, đến Classic Fusion và King Power. Ốc hình chữ H yêu cầu trình độ sản xuất cao hơn là ốc thường rất nhiều, do đó nếu bạn thấy một chiếc Hublot nào dùng ốc thường thì đấy chính là hàng giả!

z2534138552248 0fcd47e138a292af7cad5fdba9b925b1

3. Xác định thông qua các dòng chữ khắc

Đồng hồ Hublot chính hãng đều sẽ có dòng chữ SWISS MADE trên mặt số (ở phía dưới mặt số, vị trí 6 giờ), khoảng cách giữa các chữ cũng phải đều nhau. Ngoài ra, dòng chữ HUBLOT GENEVE trên cỗ máy cũng được chạm khắc chứ không phải in. 

4. Kiểm tra đồ mềm, mượt khi vặn núm theo chiều kim đồng hồ

Có một cách đơn giản nữa mà bạn có thể áp dụng đó là thử vặn núm chỉnh theo chiều kim đồng hồ để lên dây. Nếu núm xoay mềm thì là hàng thật, ngược lại, núm xoay khá cứng hoặc phát tiếng lớn, đó chắc chắn là đồng hồ HUBLOT GIẢ.

z2534571547082 0733f4e4fdbfb9e9b9fa6bac01048447

5. Xác nhận rõ thông tin người bán 

Đồng hồ HUBLOT trở thành một món trang sức xa xỉ mà quý ông nào cũng muốn sở hữu. Ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, do đó, cũng có rất nhiều nhà cùng cấp Đồng hồ HUBLOT với chi phí khác nhau.

Khi muốn tìm mua Đồng hồ HUBLOT chính hãng, ngoài có những kiến thức cơ bản về phân biệt Đồng hồ HUBLOT thật, giả thì chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ càng về bên cung cấp sản phẩm. 

Lựa chọn bên cung cấp có số điện thoại, địa chỉ rõ ràng. Không ít người buôn bán hàng giả qua facebook mà không hề có địa chỉ kiểm tra hàng cụ thể. Do đó, đây cũng là một trong những yếu tố mà bạn có thể kiểm tra kỹ. 

Bạn nên lựa chọn những nhà cùng cấp có uy tín lâu năm trong ngành đồng hồ. Bởi không dễ gì mà một nhà cung cấp hàng giả lại có thể đứng vững trong ngành này. 

gioi thieu cua hang dong ho luxury watch 7

Một trong những địa chỉ cung cấp Đồng hồ HUBLOT chính hãng mà bạn có thể tham khảo đó là Win Luxury 49 Nguyễn Chí Thanh – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. Win Luxury nổi tiếng trong giới sưu tầm đồng hồ tại Việt Nam, tự tin là địa chỉ đem đến “người chơi” đồng hồ những bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng. Tại Win Luxury, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu đồng hồ cực độc với mức giá hấp dẫn nhất. 

Mỗi chiếc đồng hồ tại Win Luxury luôn được kiểm tra chặt chẽ và khắt khe về chất lượng, đặc biệt là dòng đồng hồ đã qua sử dụng, nhằm đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here