Khi đồng hồ không chỉ để xem thời gian

0
87
14 / 100

Không ai có thể phủ nhận rằng đồng hồ giúp con người có nhận thức sâu hơn về thời gian, dù mục đích sắm có thể rất khác nhau. Có người mua chỉ để xem giờ, có người mua để làm đồ trang sức, có người lại muốn thể hiện đẳng cấp hay tài sản, nhưng cũng có người mua rất nhiều đồng hồ vì sự đam mê, vì tình yêu dành cho những cỗ máy thời gian.

Hành trình ‘’Yêu đồng hồ’’ 

Thông thường thì những người đam mê đồng hồ sẽ trải qua bốn giai đoạn, đi qua mỗi giai đoạn, mỗi người đều có những sai lầm, bước ngoặt, trải nghiệm, kiến thức và quan điểm riêng của mình, tuy nhiên phải thật đam mê thì mới có thể đi được đến bước cuối cùng.

Ở giai đoạn đầu tiên khi chẳng biết gì, ai cũng sẽ cố gắng bắt chước và học hỏi những người đeo đồng hồ, biết về đồng hồ ở xung quanh, không ngừng tìm hiểu để chọn cho mình được chiếc đồng hồ toàn diện nhất. 

Sau đó khi đã trải nghiệm đủ, đó là lúc người mê đồng hồ đã có chủ kiến của riêng mình, mong muốn tìm được chiếc đồng hồ mà mình thích chứ không còn đơn thuần là để phục vụ nhu cầu xem thời gian nữa. 

z2558539117220 b16eae7e8d60865989106414e735fd77

Và dần dần người mê đồng hồ sẽ trở nên sành sỏi hơn, đủ kinh nghiệm để so sánh những cái tốt, cái xấu, họ biết được giá trị toàn diện cho cả thiết kế, tính năng, thương hiệu, giá bán… 

Cuối cùng, khi đã trải nghiệm qua rất nhiều, những người đam mê đồng hồ sẽ chuyển sang sưu tầm, đây đa số sẽ là những chiếc đồng hồ quý hiếm, có giới hạn về số lượng và đương nhiên để sở hữu thì phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Win Luxury – Nơi gửi trọn niềm tin yêu 

Những khách hàng tìm mua sản phẩm đồng hồ Luxury thì đa số là những khách hàng khó tính và hiểu rất sâu về đồng hồ. Trao đổi với phóng viên, chị Huyền đại diện cửa hàng Win Luxury cho biết: “Những khách hàng bỏ ra số tiền hàng trăm triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ nên yêu cầu của họ rất cao. Đầu tiên là họ muốn một sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, nên họ cũng phải chọn những cửa hàng uy tín cùng với đó là giá thành hợp lý. Sau đó các cửa hàng phải có chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán”.

Win Luxury là nơi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Rolex, Patek Philippe, Hublot, Longines… với uy tín gần 10 năm trên thị thường cùng với mức giá phù hợp nhất, đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ bảo hành uy tín, nơi đây vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, có nhiều khách hàng thân thiết.

gioi thieu cua hang dong ho luxury watch 7 2

“Chất lượng – Uy tín” là hai tiêu chí hàng đầu được đặt ra trong quá trình kinh doanh của Win Luxury. Mỗi chiếc đồng hồ tại đây luôn được kiểm tra chặt chẽ và khắt khe về chất lượng, đặc biệt là dòng đồng hồ đã qua sử dụng, nhằm đem đến khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mọi quá trình chọn lọc đồng hồ đều được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sưu tầm và nghiên cứu đồng hồ. Ngoài ra cửa hàng còn có hỗ trợ trả góp, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu sản phẩm ưng ý và có cả chính sách thu mua quay đầu để khách hàng có thể đổi mẫu đồng hồ mới, mà không cần phải mua nhiều đồng hồ.

gioi thieu cua hang dong ho luxury watch 5

Một khách hàng tại cửa hàng Win Luxury chia sẻ “Bỏ một số tiền không nhỏ để mua một chiếc đồng hồ thì tôi phải tìm địa chỉ uy tín. Không đơn giản chỉ là thích thiết kế, thương hiệu của nó, quan trọng phải là hàng thật, đúng chất lượng”. Tiêu chí về chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra có lẽ là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng đặt lên hàng đầu khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ. Nhiều người nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ cũng thường xuyên qua lại tại địa chỉ số 49 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, trong đó phải kể tới nhà báo Đỗ Minh Tuấn, diễn viên Ngọc Tường Vy…

image 20210616101822 4 min

Bên cạnh đó, Win Luxury còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu về thương hiệu mình quản lý nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định khi không biết lựa chọn sản phẩm nào. Đồng thời, giải thích đặc điểm và các nét nổi bật của mặt hàng đó (chất liệu, kích thước, thiết kế mặt số, vỏ, mặt kính, dây đeo, bộ máy hoạt động…).

gioi thieu cua hang dong ho luxury watch 3 1

Thời gian gần đây, thị trường có phần biến động vì nhiều mẫu đồng hồ khan hiếm, khó nhập khẩu cùng với đó là tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn căng thẳng thế nhưng tại cửa hàng Win Luxury thị trường đồng hồ vẫn khá sôi động, khách hàng thân thiết vẫn qua lại và sở hữu cho mình nhiều chiếc đồng hồ. Win Luxury kỳ vọng sẽ trở thành một nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here