Địa chỉ mua bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc chính hãng?

0
188
Giá bán đồng hồ Omega Speedmaster Automatic chính hãng Thụy Sĩ
72 / 100

Nếu bạn đang  tìm một đơn vị mua bán đồng hồ Omega cổ thì những đại lý bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mẫu đồng hồ omega cổ được ưa chuộng nhất 2019

Omega là thương hiệu không còn là cái tên xa lạ với mỗi người chơi đồng hồ. Để nói về thương hiệu này phải kể đến độ xa xỉ cũng như đẳng cấp so với các đồng hồ khác. Mang đến những thiết kế đặc biệt, tinh tế chính vì thế việc mua bán đồng hồ Omega cổ trở nên khó khăn hơn khi nhà sản xuất không còn cung ứng dòng này nữa.

Từ khi ra đời, thương hiệu Omega đã để lại những dấu ấn lớn trong ngành sản xuất đồng hồ với những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo. Bất kể là mẫu đồng hồ nào được các tay chơi bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc đều trở nên vô cùng nổi tiếng và được săn đón bởi nhiều người.

Đồng Hồ Omega Speedmaster 1957 Broad Arrow Co-Axial Chronograph 42mm 18k
                                     Đồng Hồ Omega Speedmaster 1957 Broad Arrow Co-Axial Chronograph 42mm 18k

Đồng hồ Omega cổ là dòng thương hiệu đồng hồ săn đón nhiều nhất trên thị trường. Mặc dù đã ngừng sản xuất nhưng vẫn mang giá trị lớn, việc bạn tìm kiếm ở thị trường Việt Nam đều trở nên vô cùng khó khăn. Chính vì thế việc mua bán đồng hồ Omega cổ ngày càng được săn đón. Ở Hà Nội, cơ sở bán đồng hồ cổ Omega toàn quốc không nhiều. Chính vì thế bạn cũng tìm cho mình những đơn vị uy tín để có được những chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

Chúng tôi có bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc với mẫu mã đa dạng và phong phú. Bạn hoàn toàn có thể đến showroom của chúng tôi để ngắm trực tiếp và  chúng tôi có bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu đồng hồ Omega cổ đang hot nhất hiện nay để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhé!

Đồng hồ Omega trăng sao vàng hồng đúc:  là dòng đồng hồ được sản xuất vào thập niên 60. Đây được thiết kế với mẫu đồng hồ 4 kim, 4 lịch, với cơ chế máy lên dây cót tay 381 khiến giờ chạy vô cùng chính xác. Mẫu đồng hồ được sản xuất từ lâu nhưng chúng vẫn được đánh giá là chiếc đồng hồ mang đến sự hiện đại và sang trọng. Với kích thước của đồng hồ là 34,5 mm, độ dày: 10,5 mm.

Đồng hồ Omega vàng hồng đúc 18k tinh tế và sang trọng
                                        Đồng hồ Omega vàng hồng đúc 18k bao nhiêu tiền?

Đồng hồ Omega seamaster deville:  là mẫu được sản xuất vào thập niên 60. Là dòng đồng hồ được sử dụng chất liệu thép bọc vàng 14k. Nếu như những chiếc đồng hồ này còn zin 100%, cơ chế hoạt động thuộc automatic cực chính xác.

 Mua đồng hồ Đồng hồ Omega seamaster deville ở đâu tốt?
                                                Mua đồng hồ Omega seamaster deville ở đâu tốt?

Omega Constellation bát quái mặt số cọc mũi tên:  là chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu vàng đúc 18k của Thụy Sĩ có mộc chiện khá đầy đủ. Đồng hồ được chế tạo với cơ chế automatic, mặt kính mika chắc chắn bền bỉ. Với kích thước mặt đồng hồ 35mm, độ dày: 11 mm. Phong cách classic sang trọng khiến cho những ai đeo chúng đều trở nên vô cùng tinh tế. Đây là mẫu đồng hồ được dân bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc đánh giá là sản phẩm đắt giá và bán chạy nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng thiết kế này chắc chắn bạn sẽ thích chúng cho mà xem.

                                             Bán đồng hồ Omega Constellation bát quái mặt số cọc mũi tên ở đâu?
                                             Bán đồng hồ Omega Constellation bát quái mặt số cọc mũi tên ở đâu?

Ngoài những mẫu đồng hồ nêu trên chúng tôi còn có rất nhiều mẫu đồng hồ Omega cổ đẹp mắt và độc lạ được bán bởi chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và lựa chọn ở Win Luxury để có cho mình mẫu ưng ý với sản phẩm chính hãng, giá thành ưu đãi.

Địa chỉ mua bán đồng hồ Omega cổ uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn là tay chơi đồng hồ Omega và muốn lựa chọn cho mình những đơn vị bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc. Thì Win Luxury là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chọn những mẫu phù hợp không chỉ ngoại hình. Mà còn phù hợp với phong thủy và vận mệnh của gia chủ.

Không những thế chúng tôi cam kết bạn hoàn toàn nhận được sản phẩm chính hãng 100%. Với giá thành cạnh tranh trên thị trường chính vì thế để mua bán đồng hồ cổ Omega bạn không thể bỏ qua Win Luxury.

Liên hệ ngay Win Luxury để được chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể. Với những thông tin trên đây hy vọng bạn có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ ưng ý.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here