Cách nhận biết đồng hồ Omega cổ chính hãng dễ dàng

0
226
Đồng hồ Omega Speedmaster 3211.30.00 Chronograph chính hãng

Làm thế nào để có cách nhận biết đồng hồ Omega cổ chính hãng hãy cùng tìm hiểu thêm về các phương pháp nhận biết đồng hồ Omega cổ trong bài viết này nhé!

Đồng hồ Omega cổ

Với hơn 170 năm phát triển đồng hồ Omega luôn gắn liền thương hiệu từ xưa đến nay. Không giống như những thương hiệu đồng hồ khác, đồng hồ Omega thiên về chất lượng mang đến những chiếc đồng hồ Omega chính hãng bền, chắc. Vì thế, đồng hồ thương hiệu Omega luôn được tầng lớp quân đội nhà khoa học nhà thám hiểm và giới doanh nhân lựa chọn

Đồng hồ Omega Seamaster Cosmic 2000 chính hãng sản xuất năm 1974

Đồng hồ Omega Seamaster Cosmic 2000 chính hãng sản xuất năm 1974

>> Xem thêm : Địa chỉ mua bán đồng hồ Omega cổ toàn quốc chính hãng?

Chính vì có danh tiếng lẫy lừng trong giới đồng hồ mà không ít những lần chúng bị nhái bởi những đơn vị buôn bán đồng hồ trên thị trường. Chính vì thế nếu bạn là người không tinh ý có thể sẽ bị mua phải hàng giả. Vậy làm thế nào để có cách nhận biết đồng hồ Omega cổ chính xác nhất.

Chính vì sự phát triển của công nghệ hiện nay việc làm giả làm nhái cũng ngày càng tinh vi. Nếu người mua không biết cách phân biệt đồng hồ Omega cổ thật giả kỹ lưỡng thì rất có thể mua phải hàng lởm với giá thành cao. Bạn hoàn toàn cần bảo vệ túi tiền của mình cũng như có những trải nghiệm hài lòng về việc sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng. Người tiêu dùng Việt nên dành thêm thời gian để tìm hiểu, cập nhật thông tin, cũng như tìm hiểu các kiến thức đồng hồ Omega cổ chính hãng tại website hoặc các website của các đại lý uy tín để nắm rõ được cách phân biệt đồng hồ Omega cổ.

Mẫu đồng hồ Omega Seamaster Deville cổ sản xuất thập niên 60 
                                              Mẫu đồng hồ Omega Seamaster Deville cổ sản xuất thập niên 60 

Khi bạn chính là người trải nghiệm những mẫu đồng hồ Omega trên tay, câu hỏi thường đặt ra là: Làm sao phân biệt đồng hồ Omega cổ thật sự? Làm thế nào để phân biệt hàng thật và giả nhanh nhất? Và bằng cách nào những phương pháp nào tối ưu nhất

Cách phân biệt đồng hồ Omega cổ thật giả

Là sản phẩm cao cấp nhất nước Thụy Sĩ và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chính vì thế mà chúng mang đến những giá trị  của những chiếc đồng hồ giống như những món trang sức sang trọng. Tính ra tiền việt thì chúng có giá khoảng 30 triệu đồng trở lên tùy từng mẫu mã khác nhau. Đây cũng là một trong những điểm tựa để phân biệt đồng hồ Omega cổ.

Phụ kiện đi kèm đồng hồ omega cổ

Một trong những điểm giúp bạn nhận biết đồng hồ Omega thật giả. Nếu là đồng hồ Omega chính hãng bao giờ cũng đi kèm với hộp đựng với đầy đủ lớp đệm trong và ngoài, sách hướng dẫn sử dụng. Cùng với đó là thẻ bảo hành toàn cầu.

Phụ kiện đi kèm đồng hồ omega
                                                                          Phụ kiện đi kèm đồng hồ omega

Trên thẻ bảo hành của đồng hồ Omega cổ có ghi mã số serial của chiếc đồng hồ đó. Bạn cũng cần kiểm tra lại mã số đó ở phía sau chiếc đồng hồ của mình. Hoặc một cách khác cho bạn là hãy kiểm tra trên website Omega để tra số serial đó.

Nếu bạn mua những chiếc đồng hồ Omega được đựng trong những hộp giấy đơn giản hoặc không phải những chiếc hộp sang trọng. Không có thẻ bảo hành, phiếu hướng dẫn sử dụng hay những chi tiết đi kèm sản phẩm đó. Thì chắc chắn đó là một chiếc đồng hồ Omega giả mà bạn không nên sử dụng và mua chúng.

Thiết kế vẻ ngoài của đồng hồ Omega chính hãng

Đồng hồ của hãng Omega rất chú trọng về chất lượng cũng như những chi tiết phải thật tỉ mỉ và chính xác. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể nhận ra đâu là thật đâu là giải nếu bạn đủ tinh tế quan sát chi tiết của chúng.

 Thiết kế vẻ ngoài của đồng hồ omega chính hãng tỉ mỉ và sang trọng
                                             Thiết kế vẻ ngoài của đồng hồ omega chính hãng tỉ mỉ và sang trọng

Một chiếc đồng hồ Omega có thể mất khoảng 1 năm để hoàn thành những chiếc đồng hồ đó. Bạn cũng hoàn toàn có thể thấy chúng được làm bởi những người thợ có tay nghề và đào tạo bài bản, cũng như phải trải qua quá trình kiểm định lại chất lượng.Đồng hồ Omega chính hãng rất nghiêm ngặt trước khi cho giới thiệu ra thị trường.

Chính vì thế để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ omega cổ chính hãng bạn cũng có thể tham khảo tại đại lý Win Luxury. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here